Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Quảng Trị

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống giả của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 169đ/một cái tem ở An Giang

 


Những chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là những decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng designer thiết kế market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in xong độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, bạn phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.