Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở tại Hậu Giang

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 42đ/một cái tem ở tại Sóc Trăng

 


Những loại vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với lực lượng designer làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bạc) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in name card cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.