Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 139VND/một con tem ở Hòa Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, design market free 100%, trả hàng tận nơi

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Đồng Tháp

 


Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng designer tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Với làm tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.