Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 103VND/một con tem ở tại Xã Đồng Thịnh, Huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh

 


 

Những loại decal dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể ta có thể dập logo hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là những giấy thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem mác Click

 Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm demo
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với dàn cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bể luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong mức độ dòn of stem vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in namecard phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal bể uy tín tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in nhãn chai hà nội Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.