Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Lai Châu

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Tuyên Quang

 


Một vài loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.