Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 39đ một con tem ở tại Bắc Kạn

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Hòa Bình

 

 

Một số loại decal được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In hóa đơn bán hàng Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể nhiều với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, bạn phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.