Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 128VND/một con tem ở Kon Tum

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem mủn của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 220đ 1 cái tem ở Cần Thơ

 

 

Những loại giấy dùng sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hcm Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design demo
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành phổ biến với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một với các mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.