Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210đ 1 chiếc tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem liêm phong of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Cà Mau

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành go vap Click

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách được in ấn với sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi độ giòn of stem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho làm stem chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.