Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 157VND một chiếc tem tại Lào Cai

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 150VND một con tem ở Khánh Hòa

 


Những vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà in đó là mọi decal thì nó các phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re Click chuột ở đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in với mầu sắc nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.