Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ/một con tem tại Hà Nam

Dịch vụ làm tem bể giá tốt, chất lượng cao, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 170đồng/1 chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

 

 



Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ được làm với cùng mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.