Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định, giá tốt nhất

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, tạo market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống giả of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 116đ 1 con tem tại Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định

tinh

tinh

 

Những loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ loại dòn luôn được làm trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi in ấn đó là hầu như giấy decal thì đó những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Vố số mẫu tem vỡ dòn tại đây


Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều với lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỡ luôn được làm cùng với màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.