Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 39VND/một con tem tại Hải Dương

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 200đồng/một con tem ở Kiên Giang

 

 

Những chất liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem bể tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem vỡ dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi in ấn là hầu như tất cả decal thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số xưởng in tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi làm market tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà bóc mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với dàn designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát được in với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.