Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 116đ/một chiếc tem ở Bắc Giang
 

Một số chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là các giấy thì đó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Nháy vào đây

Thông tin khi làm   market tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến với dàn designer làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những bạn khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại thành phố Sông Công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.