Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ngãi giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Cần Thơ

 

Vài loại decal sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem vỡ giòn Nháy

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được in với màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong độ dòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Oai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.