Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, làm market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Hòa Bình
 

Một vài loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi làm đó là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành 7 mầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.