Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Nam Định chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở Lai Châu
 

Một số loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng lực lượng designer design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm name card cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ số nhảy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.