Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá rẻ, chất lượng cực cao, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh An Giang chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 171 đồng một cái tem ở Bến Tre

 

Một số loại giấy dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được sản xuất bởi loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là mọi giấy decal thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design market
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được sản xuất với màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lạng Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.