Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở TX. Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, ship tận tay
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem liêm phong of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được làm bởi loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem nát chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đó là những giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +100 mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm demo
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phổ biến cùng lực lượng nhân viên làm market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng màu cực đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong xuôi độ giòn of nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất name card phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.