Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Bình Dương giá chỉ từ 30đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở Điện Biên
 

Một vài loại giấy được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click chỗ này

Thông tin khi làm   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách được design mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả mọi bạn phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ dòn of stick chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.