Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại TX. Giá Rai giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm design tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +1000 mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ nhiều với đội ngũ cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in ấn với màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ giòn of stick vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.