Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, làm demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bể của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 193 đồng 1 con tem ở tại Trà Vinh
 

Một số loại decal dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất là các decal thì mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn được in ấn với màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in xong hết độ dòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stick chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem 7 màu chống giả tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.