Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể of xưởng Chúng tôi, để hợp lý nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Hậu Giang
 

Các loại giấy dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem rách loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem rách như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong Click chuột vào đây

Thông tin khi làm   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng đội ngũ designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách được sản xuất cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với những mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.