Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 171VND một cái tem ở tại Xã Phú Hải, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo đảm của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

 


 

Các loại giấy được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in trên loại giấy riêng biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in là hầu hết giấy thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem bể Nháy vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in với màu sắc cực đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả độ dòn of mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in stem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem bể tại đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.