Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 200đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Bạc Liêu chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở tại Thái Nguyên
 

Những vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn sẽ được làm từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem rách tại đây

Thông tin khi design   demo tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể phổ biến cùng với dàn nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bạc) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị nứt, đứt do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.