Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 115đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bóng bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 200đ một con tem ở tại Sóc Trăng

 

Các loại decal sử dụng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi in tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là những decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem nhãn mác Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với dàn designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ giòn of nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.