Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Sơn La chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ/1 cái tem ở tại Đắk Lắk
 

Một số loại decal được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File in tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết decal thì hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập

Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến với đội ngũ nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem 7 màu chống giả tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.