Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 130đ/một cái tem ở Lâm Đồng

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 


Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem nát tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là dùng phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem nhận in tem rách tròn 10mm vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với các làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.