Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Hòa Bình

 


Một số chất liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi làm là hầu như mọi giấy decal thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều tem bảo hành Nháy

Thông tin khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm market
với nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách được in với cùng sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.