Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Quảng Ngãi

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Ninh Bình

 


Vài loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 tem bảo hành vào đây

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát được làm với sắc màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mới sản xuất xong độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, bạn cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.